ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಕುಂದುಕೊರತೆ ನಿವಾರಣೆ (ಪಿಜಿಆರ್) ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ನಾಗರಿಕರಿಗೆ ಕಂಟೋನ್ಮೆಂಟ್ ಪ್ರದೇಶದೊಳಗೆ ಎದುರಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ದೂರುಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸಲು ಮತ್ತು ಎದ್ದಿರುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಪತ್ತೆಹಚ್ಚಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ.
ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಹಂತ:
1. ಸಂಬಂಧಿತ ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ದೂರು ಲಾಗ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಅಪ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ (ಐಚ್ಛಿಕ).
2. ಸಿಬಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ನಿರ್ಣಯ.
3. ಒದಗಿಸಿದ ನಿರ್ಣಯದ ಕುರಿತು ನಾಗರಿಕರಿಂದ ರೇಟಿಂಗ್.
4. ತೃಪ್ತಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ದೂರನ್ನು ಮತ್ತೆ ತೆರೆಯಿರಿ.
ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಲಭ್ಯವಿದೆ:
1. ಕಂಪ್ಲೈಂಟ್ನ ಸ್ಥಿತಿಯ ಆನ್ಲೈನ್ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್.
2. SMS ಮತ್ತು ಇಮೇಲ್ ಮೂಲಕ ಸ್ಥಿತಿ ನವೀಕರಣ.
ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ ಬಳಕೆದಾರರ ಕೈಪಿಡಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ: